Tìm lại những thương hiệu mỹ phẩm “ngày xưa ấy”

Thời gian gần đây, phong cách thời trang vintage bỗng nhiên nở rộ trong tất cả lựa chọn của các nàng: từ trang phục quần áo cho đến giày dép, phụ kiện đi kèm. Một số mỹ phẩm của thập niên 50-60 cũng được chúng ta nhắc đến với những kí ức khó quên.

son môi chống nhăn

Giữa rừng đồ mỹ phẩm với những thiết kế lấp lánh, lung linh và na ná như nhau, chắc hẳn cô nàng sẽ bị ấn tượng bởi các hộp đồ trang điểm mang trên mình phong cách cổ điển, gợi lại hơi hướng của những thập niên 50-60 trong lịch sử.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, vẻ ngoài cũng là một tiêu chí “ăn điểm” trong mắt các nàng khi chọn lựa các loại mỹ phẩm thời nay, đặc biệt là màu son môi 2014. Những thương hiệu mỹ phẩm vintage nào hiện đang hấp dẫn và nổi tiếng trong giới trẻ hiện đại?

Benefit

Đi đầu trong trào lưu “vintage hóa” các loại mỹ phẩm, benefit là cái tên đầu tiên được gợi lên trong suy nghĩ của những cô nàng am hiểu dòng mỹ phẩm này. Đặc biệt hơn nữa, chúng còn hiện lên trong tâm trí khách hàng với những hình ảnh cụ thể, rõ nét: những cô nàng pin-ups, những chiếc mũ beret được in trên vỏ hộp… cùng những cái tên hay, độc, lạ: they are real!; son môi chacha tint; Push up liner…

tìm lại những thương hiệu mỹ phẩm

The Balm

Thương hiệu này nổi tiếng gắn liền với lời cam kết của founder nhãn hàng về một thương hiệu mỹ phẩm với những sản phẩm không paraben, không hóa chất độc hại. Hơn thế nữa, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng: những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này được sản xuất ra từ góc bếp của vị founder nổi tiếng.

Nét cổ điển của The Balm thể hiện trên giấy gói sản phẩm: được thiết kế theo dạng poster phim những năm 50 của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng đất Hollywood.

tìm lại những thương hiệu mỹ phẩm 1

Majolica Marjorca

Chẳng ai có thể ngờ rằng Majolica Marjorca chính là em của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Shiseido. Khác hẳn với “bà chị” đẳng cấp, Majolica Marjorca xuất hiện trong bộ dạng của một thương hiệu mỹ phẩm dành cho tin chính hiệu với những họa tiết vintage ngộ nghĩnh: bầy thú hung dữ, rạp xiếc di động… Khung cảnh rạp xiếc đầy ồn ào và náo nhiệt trong những năm xưa cũ được tái hiện cực kì sinh động trên những họa tiết của sản phẩm; khiến các cô nàng mê mẩn không thể không chọn lựa khi nhìn thấy những sản phẩm này.

tìm lại những thương hiệu mỹ phẩm 2

Andy Warhol for NARS

Những cô nàng đơn giản và yêu vẻ đẹp cổ điển chắc hẳn sẽ không bỏ qua những sản phẩm tuyệt vời trong bộ sưu tập này của NARS. Họa tiết đẹp, đủ dùng và cũng tối giản hết mức. NARS đã thành công khi đưa những tác phẩm của nghệ sĩ tài năng Andy Warhol vào trong các thiết kế cho bao bì sản phẩm của mình.

tìm lại những thương hiệu mỹ phẩm 3

Tò mò và sự hiếu kì đã kéo người tiêu dùng đam mê yêu thích sở hữu sản phẩm. Chất lượng đảm bảo tốt đã giữ chân họ lại với thương hiệu.

Như vậy, không cần thiết phải là những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới; đơn giản nhưng có điểm nhấn mới lạ và khác biệt cũng là một bí quyết để tạo sức hút với các cô nàng thời hiện đại. Trong đó, họa tiết vintage, gợi lại những vẻ đẹp “ngày xưa ấy” là một hướng đi tuyệt vời.

Bạn có thích bài viết này?

Video bạn nên xem: Hướng dẫn trang điểm mắt sâu dự tiệc

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *